Kênh thông tin mua bán, cho thuê nhà đất số 1

Hỗ trợ vay ngân hàngHỗ trợ vay ngân hàng

Accor sẽ tăng gấp đôi số phòng khách sạn tại Việt Nam

11/03/2010 08:54

Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor sẽ đẩy mạnh phát triển các thương hiệu và tăng gấp đôi số lượng phòng khách sạn tại Việt Nam vào năm 2012 thông qua việc quản lý thêm các khách sạn tại thị trường này.

Accor sẽ tăng gấp đôi số phòng khách sạn tại Việt Nam

Ông Patrick Basset, Phó chủ tịch điều hành của Accor phụ trách thị trường Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc và Nhật Bản, nói với báo giới tại TPHCM hôm 10-3 rằng các khách sạn mới do tập đoàn quản lý sẽ mang thương hiệu Novotel, Mercure, MGallery và ibis cùng các khách sạn không mang thương hiệu của Accor.

Accor hiện đang quản lý 13 khách sạn với tổng số 2.147 phòng tại các thành phố và khu du lịch khắp Việt Nam, và sẽ có hơn 2.000 phòng dự kiến được đưa vào hoạt động tại các khách sạn mới trong vòng hơn 2 năm tới.

Ông Basset cho biết các khách sạn mới bao gồm Le Belhamy Hội An Resort và Spa, là khu nghỉ dưỡng sẽ được mở vào ngày 1-4 tới. Ngoài 131 phòng khách sạn, dự án này có 2 hồ bời, 2 nhà hàng, 1 quầy bar và 1 khu spa.

Cuối năm 2010, Accor sẽ khai trương khách sạn Pullman có 360 phòng tại Vũng Tàu và khách sạn Hotel De L’Opera Hà Nội có tổng cộng 111 phòng. Tập đoàn sẽ mở 3 khách sạn Novotel mới tại Hội An, Phú Quốc và TPHCM với số phòng tổng cộng khoảng 700 phòng.

Ngoài ra, đến năm 2012, Accor cũng sẽ đưa vào hoạt động khách sạn Mercure Hado Hà Nội với 250 phòng và 2 khách sạn ibis tại TPHCM có tổng cộng hơn 500 phòng. Đây sẽ là 2 khách sạn mang thương hiệu ibis chuẩn 3 sao đầu tiên của Accor tại Việt Nam.

Ông Basset cho biết, chính sự kỳ vọng thị trường du lịch Việt Nam sẽ phát triển mạnh trong các năm tới là một trong các nguyên nhân khiến Accor đẩy mạnh việc mở thêm khách sạn tại Việt Nam. “Việt Nam luôn được xem là một trong những thị trường chiến lược tại khu vực Đông Nam Á của Accor. Với những dấu hiệu hồi phục của nền kinh tế và sự tăng trưởng trở lại của lượng khách du lịch, Accor tự tin và sẵn sàng để mở rộng mạng lưới khách sạn của tập đoàn tại Việt Nam”, ông Basset nói.

“Chắc chắn 12 tháng sắp tới sẽ là một giai đoạn đầy thú vị cho Accor tại Việt Nam, với nhiều dự án khách sạn đang được phát triển. Khách sạn Pullman Vũng Tàu sẽ là đại diện đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam, và Hotel De L’Opera Hanoi sẽ là thành viên thứ hai mang thương hiệu MGallery tại thị trường này”, ông nói.

Accor đang có 4.100 khách sạn với gần 500.000 phòng tại 90 quốc gia và lãnh thổ mang các thương hiệu Sofitel, Pullman, MGallery, Novotel, Mercure, Suitehotel, Adagio, ibis, all seasons, Etap Hotel, Formule 1, hotelF1 và Motel 6. Trong đó, Sofitel, MGallery, Novotel và Mercure là những thương hiệu khách sạn của Accor đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Theo TBKTSG

Dành cho người xây nhà

Chat với Batdongsan.com.vn