Có 3.167 lượt xem khu vực này trong 7 ngày vừa qua.
Cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng, 150 - 200 m²
Tìm kiếm theo từ khóa
Các câu hỏi thường gặp
Hợp đồng thuê văn phòng ở Đà Nẵng cần chú ý gì?
Trong hợp đồng thuê văn phòng ở Đà Nẵng cần chú ý: Xác định người có thẩm quyền trong việc cho thuê; Các chi phí quy định; Giá thuê; Thời gian cho thuê; Điều khoản trong việc tu sửa chữa cũng như bảo trì trang thiết bị văn phòng.
Chia sẻ kinh nghiệm khi thuê văn phòng ở Đà Nẵng?
Cần xem xét vị trí văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng; Cân nhắc về giá thuê; Chủ đầu tư của dự án cho thuê; Tiện ích tòa nhà, khu vực xung quanh; Đọc kỹ trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng Đà Nẵng.
Các chi phí khi thuê văn phòng ở Đà Nẵng?
Các chi phí cố định khi thuê văn phòng ở Đà Nẵng, bao gồm: Tiền thuê văn phòng, Phí dịch vụ; Phí VAT. Các chi phí theo thực tế sử dụng, bao gồm: Tiền điện, nước, chi phí gởi xe,...