Cho thuê văn phòng tại Quận Hai Bà Trưng
Tìm kiếm theo từ khóa
Các câu hỏi thường gặp
Hợp đồng thuê văn phòng ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cần chú ý gì?
Trong hợp đồng thuê văn phòng ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cần chú ý: Xác định người có thẩm quyền trong việc cho thuê; Các chi phí quy định; Giá thuê; Thời gian cho thuê; Điều khoản trong việc tu sửa chữa cũng như bảo trì trang thiết bị văn phòng.
Chia sẻ kinh nghiệm khi thuê văn phòng ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội?
Cần xem xét vị trí văn phòng cho thuê tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Cân nhắc về giá thuê; Chủ đầu tư của dự án cho thuê; Tiện ích tòa nhà, khu vực xung quanh; Đọc kỹ trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Các chi phí khi thuê văn phòng ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội?
Các chi phí cố định khi thuê văn phòng ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bao gồm: Tiền thuê văn phòng, Phí dịch vụ; Phí VAT. Các chi phí theo thực tế sử dụng, bao gồm: Tiền điện, nước, chi phí gởi xe,...
Khoảng giá tham khảo |
5 - 214 triệu/tháng |
Diện tích phổ biến |
15 - 1.072 m² |
Khu vực cho thuê nhiều, phổ biến |
Vĩnh Tuy, Minh Khai, Bùi Thị Xuân, Lê Đại Hành, Nguyễn Du |
Số lượng |
175 căn |
Cập nhật tin đăng gần đây nhất |
Hôm nay |
- - Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp về văn phòng cho thuê như: vị trí, diện tích, phân khúc giá thuê...
- - Tìm hiểu rõ về các tiện ích của văn phòng cho thuê như hệ thống điện nước, điều hòa, máy phát điện, thang máy...
- - Xem xét kỹ hợp đồng cho thuê với các điều khoản và chi phí thuê, chi phí phát sinh như phí dịch vụ, điện, nước...