Cho thuê văn phòng tại Huyện Thanh Trì
Tìm kiếm theo từ khóa
Các câu hỏi thường gặp
Hợp đồng thuê văn phòng ở Huyện Thanh Trì, Hà Nội cần chú ý gì?
Trong hợp đồng thuê văn phòng ở Huyện Thanh Trì, Hà Nội cần chú ý: Xác định người có thẩm quyền trong việc cho thuê; Các chi phí quy định; Giá thuê; Thời gian cho thuê; Điều khoản trong việc tu sửa chữa cũng như bảo trì trang thiết bị văn phòng.
Chia sẻ kinh nghiệm khi thuê văn phòng ở Huyện Thanh Trì, Hà Nội?
Cần xem xét vị trí văn phòng cho thuê tại Huyện Thanh Trì, Hà Nội; Cân nhắc về giá thuê; Chủ đầu tư của dự án cho thuê; Tiện ích tòa nhà, khu vực xung quanh; Đọc kỹ trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Các chi phí khi thuê văn phòng ở Huyện Thanh Trì, Hà Nội?
Các chi phí cố định khi thuê văn phòng ở Huyện Thanh Trì, Hà Nội, bao gồm: Tiền thuê văn phòng, Phí dịch vụ; Phí VAT. Các chi phí theo thực tế sử dụng, bao gồm: Tiền điện, nước, chi phí gởi xe,...
Khoảng giá tham khảo |
3 - 96 triệu/tháng |
Diện tích phổ biến |
40 - 1.024 m² |
Khu vực cho thuê nhiều, phổ biến |
Tân Triều, Thanh Liệt, Tả Thanh Oai, Tứ Hiệp, Văn Điển |
Số lượng |
22 căn |
Cập nhật tin đăng gần đây nhất |
Hôm nay |
- - Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp về văn phòng cho thuê như: vị trí, diện tích, phân khúc giá thuê...
- - Tìm hiểu rõ về các tiện ích của văn phòng cho thuê như hệ thống điện nước, điều hòa, máy phát điện, thang máy...
- - Xem xét kỹ hợp đồng cho thuê với các điều khoản và chi phí thuê, chi phí phát sinh như phí dịch vụ, điện, nước...